Chính sách đổi trả/hoàn tiền
Chính sách đổi trả/ hoàn tiền :
KNuts sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
Sản phẩm nhà KNuts giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã).
Quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0933528868 , hoặc inbox các kênh Facebook, zalo của KNuts để được tư vấn quy trình đổi sản phẩm mới.
Lưu ý
: KNuts khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc do nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận. Đồng thời, yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với KNuts.
Điều kiện đổi trả hàng:
Thời gian
: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Điều kiện về sản phẩm:
Hàng hóa còn đầy đủ: sản phẩm nguyên hộp, kèm theo các sản phẩm tặng, hóa đơn mua hàng.
Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu sử dụng.
Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm:
Trong trường hợp lỗi đến từ phía KNuts: KNuts sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
Nếu khách hàng muốn hủy đơn lúc nhận hàng: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển (giao hàng và trả hàng).
Điều kiện hoàn tiền:
KNuts sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi sản phẩm hết hàng. KNuts ẽ có nhiệm vụ thông báo đến cho quý khách & thực hiện hoàn tiền.
Khách hàng đặt nhầm sản phẩm và đã hoàn tất chuyển khoản thanh toán trước trong vòng 3 tiếng kể từ thời gian đặt hàng. Lưu ý quý khách phải thông báo với KNuts. Nếu KNUts đã tiến hành gửi hàng, chi phí vận chuyển sẽ được trừ trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
Hoàn tiền khi khách hàng đã nhận được sản phẩm, tuy nhiên sản phẩm bị lỗi do từ KNuts.
Rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách ! Cảm ơn vì đã lựa chọn KNuts trên hành trình nuôi dưỡng sức khỏe bạn!